Thông quan hàng hóa xuất từ Trung Quốc và thủ tục nhập khẩu

Những Quy trình và thủ tục Thông quan hàng hóa xuất từ Trung Quốc và làm thủ tục nhập khẩu cho khách hàng nhanh nhất, hiệu quả và chi phí thấp nhất, tiết kiệm thời gian tối đa.

Chúng tôi đại diện pháp lý xuất khẩu và tiến hành các thủ tục Xuất nhập khẩu hàng từ Trung Quốc cửa khẩu Hữu Nghị Quan Lạng Sơn, của khẩu Móng cái Quảng Ninh đối với đường bộ . Xuất nhập khẩu tại các cảng, Thượng Hải, Thâm Quyến, Quảng Châu đối với đường biển

công ty Long Phổ xin cung cấp dịch vụ khai báo Hải quan và thông quan hàng hóa. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về thủ tục Hải quan, Thuế, có kiến thức về quy định hàng hóa; chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ khai báo hải quan và thông quan hàng hóa một cách  nhanh chóng, linh hoạt với chi phí hợp lý nhất.

Thông-quan-hang-hoa

1.Đối với khách hàng Việt Nam chúng tôi cung cấp dịch vụ khai quan và vận chuyển đường bộ tại cửa khẩu Hữu nghi Quan, Móng cái.

– Các khách hàng mua hàng tại Trung Quốc nhưng bên bán hàng không có khả năng làm đại diện pháp lý xuất khẩu, công ty Long Phổ chúng tôi sẽ đứng tên xuất khẩu và làm thủ tục nhập khẩu tại Việt nam thông qua đối tác.

– Chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách khi cần nhập khẩu một lô hàng bất kỳ.

– Thời gian vận chuyển hàng hòa và thông quan đường bộ từ Trung quốc về việt nam là 3 ngày ( không tính thứ 7 và chủ nhật).

2. Đồi với khách hàng tại Lào và Campot thủ tục hải quan có thể dùng hình thức Tạm Nhập Tái Xuất qua Việt Nam, Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói.

3. Hàng đi Singgapo và malaysia vận chuyển xuất đường biển tại Cảng quảng châu. Chúng tôi bao thủ tục trọn gói và giao hàng tận nơi nhận.

Bình luận về bài viết này